Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép tấm Trung Quốc trong ngày

Một công ty phân phối ở Phật Sơn (Quảng Đông) chào bán thép tấm Q235B 16-20mm do Shaoguan Steel sản xuất với giá 3.890 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), giảm 10 NDT/tấn so với giá bán trong ngày đầu tuần.

Doanh nghiệp này cho biết giá bán trên thị trường giao ngay đã giảm liên tục mấy ngày gần đây và xuống khỏi mức xuất xưởng 4.110 NDT/tấn (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên doanh nghiệp cho rằng giá khả năng sẽ không còn xuống nữa trong những ngày tới.

Tại Thượng Hải, thép tấm Q235B 16-20mm do Masteel sản xuất được một nhà phân phối chào bán với giá 3.850 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), giảm 20 NDT/tấn so với ngày trước đó.

Nhu cầu từ người tiêu dùng yếu đi nhưng dù vậy nhà phân phối này cũng cho rằng giá sẽ ổn định trong những ngày tới vì lượng hàng tồn kho đã xuống thấp.

Tại Thiên Tân, thép tấm Q235B 16-20mm do Tianjin Steel sản xuất cũng niêm yết ở mức 3.350 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), giảm 10 NTD/tấn so với lần giao dịch trước đó.

Giá giảm nhẹ cũng chỉ vì sức mua chậm. Tình trạng này cũng diễn ra ở những khu vực khác như Đường Sơn. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng cho rằng đà giảm sẽ bị hạn chế trong những ngày sắp tới.