Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Kể từ khi giá thép băng cán nóng tăng mạnh vào cuối tuần rồi đã kéo giá thép ống hàn của Trung Quốc lên cùng vào đầu tuần này. Giới trong ngành nhận định diễn biến trong vài ngày tới giá sẽ dao động từ ổn định đến nhích nhẹ.

Một nhà sản xuất ở Đường Sơn (Hà Bắc) đã niêm yết thép ống hàn Q235 Φ114mm*3.75mm do chính họ sản xuất trong ngày đầu tuần ở mức 3.620 NDT/tấn (trọng lượng thực tế và đã gồm VAT), tăng 120 NDT/tấn so với ngày thứ Sáu tuần rồi.

Giá phôi Q235 150mm*150mm tại thành phố Đường Sơn (Hà Bắc) tăng 100 NDT/tấn vào cuối tuần rồi, sự bứt phá này sẽ giúp giá thép ống hàn tiếp tục giữ vững trong những ngày tới.  

Trong khi tại Thượng Hải, thép ống hàn Q235 Φ114mm*3.75mm do Huaqi Steel sản xuất được một nhà phân phối niêm yết ở mức 3.970 NDT/tấn (trọng lượng thực tế và đã gồm VAT), tăng 50 NDT/tấn so với cuối tuần rồi.

Ngoài giá phôi hỗ trợ cho thị trường thì lượng hàng tồn kho thấp, cũng như niềm tin của giới thương nhân khả quan hơn sau khi chính phủ tuyên bố sẽ tập trung vào việc đô thị hóa nông thôn và tiếp tục thực thi các chính sách tài chính-tiền tệ để phát triển đất nước đã góp giá thép ống không hàn trong khu vực diễn biến tích cực đầu tuần.

Tại Phật Sơn (Quảng Đông), một nhà phân phối đã niêm yết giá thép ống hàn Q195 Φ114mm*3.75mm sản xuất trong khu vực với giá 4.150 NDT/tấn trong ngày đầu tuần (trọng lượng thực tế và đã gồm VAT), tăng 60 NDT/tấn so với ngày thứ Sáu tuần rồi.

Hầu hết các sản phẩm thép ống hàn ở Quảng Đông đều phát tín hiệu tăng giá kể từ cuối tuần này. Trong vài ngày tới, sức mua được dự báo sẽ cải thiện hơn chút út và giá cũng sẽ ổn định hoặc tăng nhẹ.