Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Thị trường thép ống không hàn tại các tỉnh thành lớn của Trung Quốc trong ngày thứ Sáu cuối tuần nhìn chung ổn định

Khu vực miền đông. Vào hôm thứ Sáu tuần rồi, nhà phân phối Minhe Trading ở Thượng Hải đã niêm yết giá thép ống không gỉ khổ vừa 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 do các nhà máy ở Sơn Đông sản xuất với giá 5.100 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), không đổi so với ngày thứ Năm trước đó.

Đại diện nhà phân phối nói rằng thị trường đang đi vào cung ổn định, giá xuất xưởng từ các nhà máy cũng được giữ nguyên, vì vậy các nhà kinh doanh không muốn thay đổi giá cả.

Hiện lượng hàng dự trữ trong kho của nhà phân phối đang ở mức 4.000 tấn. Nhà phân phối cũng đang chờ những diễn biến mới của thị trường và không cho rằng giá sẽ tăng trong tương lai gần.

 

Khu vực miền tây nam. Nhà phân phối Wanhang Trading ở Thành Đô (tứ Xuyên) đã niêm yết thép ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 do Pangang Group Chengdu Branch sản xuất trong ngày thứ Sáu cuối tuần ở mức 5.600 NDT/tấn, không thay đổi so với ngày thứ Năm trước đó.

Pangang Group Chengdu Branch luôn điều chỉnh giá bán trên thị trường giao ngay theo sự điều chỉnh của một nhà máy thép duy nhất, vì vậy hiện giá vẫn chưa có sự thay đổi nào kể từ lần hạ giá 150 NDT/tấn trong tháng 5.

Tuy nhiên nhà đại diện này than phiền nhu cầu thị trường khá yếu, do đó doanh số bán hàng của nhà phân phối chỉ ở mức 100 tấn thay vì trên 150 tấn như mùa cao điểm. Nhà phân phối này cũng không lạc quan về triển vọng thị trường trong thời gian tới.

 

Khu vực miền nam. Nhà phân phối Dexin Trading ở Phật Sơn (Quảng Đông) đã niêm yết thép ống không hàn 20# Φ377mm*10mm GB/T3087 do Baotou Steel sản xuất vào hôm cuối tuần với giá 5.800 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), dù không giảm so với ngày thứ Năm trước đó, nhưng lại giảm 100 NDT/tấn so với tuần trước đó.

Về doanh số bán hàng, nhà phân phối này cho biết chỉ bán được 20 tấn/ngày, còn bình thường là 50 tấn/ngày. Hiện lượng hàng tồn của nhà phân phối này vào khoảng 2.000 tấn và không có ý định bổ sung thêm hàng về kho trong tương lai gần.

Khu vực miền bắc. Nhà phân phối Tongyong Trading ở Thiên Tân cho biết thép ống không hàn 20# Φ108mm*4.5mm GB/T8163 sản xuất ở Sơn Đông có giá bán vào hôm cuối tuần ở mức 4.670 NDT/tấn (đã gồm VAT), không đổi so với ngày trước, nhưng giảm 50 NDT/tấn so với tuần trước đó.

Nhà phân phối này cũng cho biết thêm là ông không tin tưởng lắm về thị trường trong thời gian tới, nhưng sẽ không có việc hạ giá bán vì đã gần với chi phí sản xuất.