Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Giá thép ống không hàn tại miền đông Trung Quốc tiếp tục xong hành theo chiều hướng xuống cùng với phôi tròn, cũng như ảnh hưởng bởi việc các nhà máy nhỏ trong khu vực hạ giá xuất xưởng 50 NDT/tấn (8 USD/tấn) trong hai ngày đầu tuần.

Tại thị trường giao ngay Thượng Hải, ống không hàn (GB/8163) 219x6mm sản xuất bởi các nhà máy ở miền đông với giá 5.200-5.300 NDT/tấn (822-838 USD/tấn), đã gồm 17% VAT, giảm 50 NDT/tấn so với thứ Sáu tuần trước.

Một thương nhân ở Thượng Hải nói không chỉ thép ống không hàn mà tất cả các sản phẩm thép khác đều giảm ở hầu hết mọi nơi trên toàn quốc, khả năng tình hình này còn kéo dài.

Do ngán ngẩm với nhu cầu chậm chạp cũng như giá cả xuống đều, nhiều nhà máy sản xuất ống không hàn quy mô nhỏ đã quyết định cắt giảm sản lượng trong tháng này nhằm hạn chế sự dư thừa nguồn cung.

Trong tháng 4 vừa qua, sản lượng thép ống không hàn của Trung Quốc giảm 3% so với tháng 3, tuy nhiên tổng sản lượng trong bốn tháng đầu năm vẫn tăng 11% so với năm ngoái lên mức 8,72 triệu tấn, theo số liệu cung cấp từ Cục thống kê quốc gia.