Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Khu vực tây nam. Nhà phân phối Juji Trading ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên cho hay họ đã chào bán thép ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 do Pangang Group Chengdu Branch sản xuất với giá 5.850 NDT/tấn (bao gồm VAT), không có gì thay đổi so với thứ Năm trước đó.

90% nguồn cung hàng thép ống không hàn ở Thành Đô đều do Pangang Group Chengdu Branch cung cấp, sau khi nâng giá 100 NDT/tấn vào đầu tháng đến nay nhà sản xuất chưa có chính sách cắt giảm nào nên các nhà phân phối trong khu vực cũng duy trì ổn định theo, bất chấp một số nhà sản xuất nhỏ ở Sơn Đông hạ giá bán trong mấy ngày trước đó.

Khu vực miền nam. Tại Phật Sơn-tỉnh Quảng Đông, thép ống không hàn 20# Φ57mm*3.5mm GB/T8163 do các nhà máy ở Sơn Đông sản xuất vẫn được nhà phân phối Changye Trading chào bán ở mức 5.650 NDT/tấn, đã bao gồm 15% VAT.

Gần đây, một số nhà sản xuất ở Sơn Đông có điều chỉnh giảm theo xu hướng chung của giá nguyên liệu thô, tuy nhiên các nhà sản xuất nhỏ sẽ không quá mạnh tay cắt giảm thêm nữa do phải cân nhắc đến chi phí sản xuất.

Khu vực miền đông. Haitai Trading, một trong những nhà phân phối thép ống hàng đầu ở Thượng Hải, cho hay họ đang chào bán thép ống không hàn 20# Φ89mm*4.5mm GB/T8163 do các nhà máy ở Sơn Đông sản xuất với giá 5.000 NDT/tấn, đã bao gồm VAT.

Trước đó trong ngày thứ Năm, nhà phân phối này đã giảm 50-100 NDT/tấn tùy từng khách hàng, nhưng đến ngày thứ Sáu giá được giữ ổn định. Tuy nhiên đại diện nhà phân phối cho biết giá giảm cũng không kích thích được nhu cầu đặt hàng.

Khu vực miền bắc. Nhà phân phối Jingjitai Trading ở Bắc Kinh niêm yết thép ống không hàn 20# Φ377mm*10mm GB/T8163 do Baotou Steel sản xuất với giá 5.350 NDT/tấn, đã bao gồm VAT 17%, cũng không có gì thay đổi so với ngày trước đó.

Đại diện của nhà sản xuất nói ông không có ý định điều chỉnh giảm giá vì các nhà sản xuất trong khu vực như Baosteel và Baotou Steel không hề có ý định thay đổi chính sách giá bán.

Nhà phân phối cũng duy trì đơn đặt hàng từ nhà máy 600-700 tấn mỗi tháng.