Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Điểm qua thị trường thép ống không hàn ở một số nơi của Trung Quốc trong ngày đầu giao dịch trở lại sau Lễ Quốc tế lao động.

Khu vực miền đông. Trong ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, nhà phân phối Haitai Trading ở Thượng Hải vẫn duy trì giá thép ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 ở mức 5.250 NDT/tấn (đã có VAT) như trước thời điểm nghỉ lễ.

Đại diện của nhà phân phối này cho hay, ngày giao dịch đầu tiên trong tuần không sôi động, doanh số bán hàng chưa đến 300 tấn/ngày. Khả năng giá cả sẽ xuống trong những ngày tới hoặc chậm nhất cũng vào tuần tới nếu nhu cầu vẫn ở mức chậm chạp như hiện nay.

Khu vực miền trung. Tại Vũ Hán (Hồ Bắc), nhà phân phối Haihong Trading thì bán sản phẩm ống không hàn do 20# Φ108mm*4.5mm GB/T8163 sản xuất với giá 5.000 NDT/tấn (đã có VAT), cũng không thay đổi so với trước lễ.

Thị trường trong khu vực chưa có tín hiệu phục hồi vì thiếu các yếu tố hỗ trợ. Doanh số bán hàng trong ngày hôm qua chưa đến 100 tấn/ngày. Người mua sẽ tiếp tục đứng bên lề thị trường đến hết tuần này để theo dõi tình hình.

Khu vực miền nam. Tại Quảng Đông, nhà phân phối Qifeng Trading cũng chưa có động thái điều chỉnh giá nào đối với ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 như trước lễ là 5.750 NDT/tấn (đã có VAT).

Nhà phân phối này hầu như không bán được tấn hàng nào trong ngày hôm qua, trong khi bình thường là 30 tấn.

Khu vực miền bắc. Giá thép ống không hàn 20# Φ108mm*4.5mm GB/T8163 sản xuất ở Sơn Đông được nhà phân phối Changshengweiye Trading tại Bắc Kinh duy trì ổn định quanh mức 5.150 NDT/tấn (cũng đã có VAT).

Changshengweiye Trading khá bi quan về triển vọng ngắn hạn giá cả sẽ quay đầu hướng xuống theo xu hướng của nguyên liệu thô. Một số nhà phân phối khác trong khu vực cũng đã hạ giá bán khoảng 50 NDT/tấn để kích thích lực mua sau khi các nhà máy hạ giá xuất xưởng 50-100 NDT/tấn từ mấy ngày trước đó.

Mấy ngày tới nữa, Changshengweiye Trading khả năng sẽ hạ giá bán nếu sức mua vẫn yếu.