Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày


Giá thép ống hàn tại các thị trường lớn của Trung Quốc trong ngày đầu tuần vẫn chưa có biến động nào so với cuối tuần, nhưng khả năng trong những ngày tới giá sẽ tăng 50 NDT/tấn do được lèo lái bởi việc nâng giá xuất xưởng của các nhà sản xuất để chống chọi với chi phí đang đội lên.

Khu vực miền đông. Một đại diện bán hàng của nhà phân phối Juli Trading ở Thượng Hải cho biết hiện giá thép ống không hàn 20# Φ377*10mm GB/T8162 do Baotou Steel sản xuất đang được nhà phân phối chào bán ở mức 5.600 NDT/tấn, đã gồm VAT 17%.

Theo nguồn tin thân cận, nhà sản xuất Baotou Steel đã nâng giá thép ống không hàn Φ245mm thêm 50 NDT/tấn vào ngày 6/4 sau khi nâng giá ống không hàn Φ273mm thêm 50 NDT/tấn vào ngày 31/3. Hiện tại, các nhà phân phối cũng đang nỗ lực đẩy giá trên thị trường giao ngay để bắt kịp xu hướng giá nâng của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, đại diện của nhà phân phối Juli Trading cũng bày tỏ sự thất vọng về doanh số bán hàng trong ngày đầu tuần, đạt dưới 100 tấn/ngày, trong khi thời gian trước là trên 150 tấn/ngày.

Khu vực tây nam. Ở Thành Đô, thuộc tỉnh tứ Xuyên, nhà phân phối Juji Trading chào bán ống không hàn 20# Φ108*4.5mm GB/T8163 do Pangang Group Chengdu Branch sản xuất không thay đổi ở mức 5.700 NDT/tấn trong ngày thứ Hai đầu tuần, không thay đổi so với thứ Sáu tuần trước.

Cũng theo nguồn tin, mặc dù các nhà sản xuất ở tỉnh Sơn Đông đã nâng giá xuất xưởng thép ống không hàn kể từ tháng trước, nhưng giá cả tại thị trường giao ngay ở Đô Thành vẫn chưa nhúc nhích gì.

Nhu cầu thấp là nguyên nhân kìm giá, tuy nhiên các thương nhân trong khu vực không chấp nhận việc hạ giá để kích thích lực mua vì hàng nhập từ nhà máy đã tăng rồi. Khả năng trong vài ngày tới giá cả trong khu vực sẽ điều chỉnh.

Khu vực miền nam. Tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, giá thép ống không hàn 20# Φ108*4.5mm GB/T8163 sản xuất bởi các nhà máy ở tỉnh Sơn Đông được nhà phân phối Fengsheng Trading chào bán trong ngày đầu tuần ở mức 5.200 NDT/tấn, cũng không thay đổi so với cuối tuần.

Giá cả trong khu vực đã duy trì ổn định kể từ tuần trước, tuy nhiên giá sẽ không giảm trong thời gian tới vì chi phí sản xuất đầu vào của các nhà sản xuất đã cao hơn.

Đại diện của nhà phân phối Fengsheng Trading cho hay, doanh số bán hàng trong ngày đầu tuần thấp hơn so với mức mục tiêu 80 tấn/ngày.

Khu vực miền bắc. Tại Thái An, Sơn Đông, nhà phân phối Baolai Trading chào bán ống không hàn 20# Φ108*4.5mm GB/T8163 do các nhà máy ở Lâm Nghi, Sơn Đông sản xuất là 4.900 NDT/tấn, nhìn chung cũng không có gì thay đổi so với ngày thứ Sáu trước đó.

Về doanh số bán hàng, đại diện nhà phân phối này cho biết tuần trước Baolai Trading bán tổng cộng 1.462,24 tấn, tăng 68,64 tấn so với tuần trước đó. Nếu giá cả vẫn ổn định thì doanh số được kỳ vọng tiếp tục tăng trong tuần này.