Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép ống không hàn Trung Quốc trong ngày

Kể từ đầu tuần này, thị trường thép ống không hàn của Trung Quốc đã trầm lắng hơn do người mua lẫn người bán tạm hoãn mọi giao dịch để nghỉ lễ Tiết Thanh Minh (từ ngày 2-4/4/2012). Tuy nhiên, giới trong ngành nhận định rằng, sau khi kết thúc Lễ, giá cả sẽ tăng nhẹ do giá nguyên liệu thô đã lên.

Khu vực miền đông. Một nhân viên bán hàng của Haitai Trading, nhà phân phối thép ống không hàn hàng đầu ở Thượng Hải cho biết, thép ống hàn 20# Φ60mm*4mm GB/T8163 và 20# Φ76mm*3.5mm GB/T8163 sản xuất tại các nhà máy ở Sơn Đông có giá bán ở mức 5.200 NDT/tấn và 5.100 NDT/tấn, không thay đổi so với cuối tuần.

Đại diện bán hàng này cũng nói thêm, trong hai ngày trở lại đây hầu như không có người mua, mong là sau lễ mọi thứ sẽ sáng sủa hơn. Khả năng trong tuần tới, giá sẽ tăng 50-100 NDT/tấn do giá nguyên liệu vẫn đang lên.

Khu vực miền trung. Giám đốc bán hàng của Haihong Trading ở Vũ Hán, Hồ Bắc cho biết giá chào bán của nhà phân phối này đối với ống không hàn 20# Φ273mm*7mm GB/T8163 do Xinye Special Steel sản xuất là 5.400 NDT/tấn, cũng không có gì thay đổi so với trước.

Tuy nhiên đại diện này hầu như không tin tưởng về khả năng giá tăng trong những ngày tới bởi vấn đề tiên quyết vẫn là nhu cầu suy yếu từ khách hàng.

Khu vực miền nam. Tại Quảng Châu, Quảng Đông, nhà phân phối Zhonghequansheng Trading đang chào bán thép ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 sản xuất bởi các nhà máy ở tỉnh Sơn Đông với giá 5.700 NDT/tấn (đã gồm VAT), giá này cũng chưa có gì thay đổi.

Giao dịch trong khu vực những ngày tới được dự báo tiếp tục trầm lắng, do người mua vẫn chưa quay trở lại sau lễ, nhưng giá cả có thể nhiên giá cả có thể tăng nhẹ do lượng hàng tồn trong kho giảm xuống thấp, chỉ còn 3.000 tấn, trong khi mức thông thường là 5.000 tấn.

Khu vực miền bắc. Đại diện bán hàng của Zhongtongweiye Trading ở Thiên Tân cho biết hiện nhà phân phối đang chào bán ống không hàn 20# Φ219mm*6mm GB/T8163 sản xuất tại Sơn Đông với giá 5.250 NDT/tấn (đã gồm VAT), giá cũng ổn định như những ngày trước đó.

Đại diện nói thêm rằng khối lượng giao dịch rất thấp, chưa đến 60-70 tấn/ngày thời gian này. Thời gian tới cũng không dự đoán được thị trường sẽ hồi phục mạnh, mà khả năng chỉ có thể nhích nhẹ do ảnh hưởng bởi chi phí nguyên liệu đầu vào tăng lên.