Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép cuộn cán nguội Trung Quốc trong ngày

 Thị trường thép cuộn cán nguội tại các tỉnh thành của Trung Quốc trong ngày thứ Ba hôm qua hầu hét đều diễn biến theo chiều giảm do thương nhân chủ động hạ giá bán trong bối cảnh sức mua yếu kém. Dường nhưng không một dám lạc quan về triển vọng tương lai.

Một nhà phân phối ở Thượng Hải đã niêm yết thép cuộn cán nguội CRC DC01 1.0mm*1,250mm*C from do Bengang Steel sản xuất trong ngày thứ Ba hôm qua ở mức 4.550 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), giảm 10 NDT/tấn so với ngày thứ Hai đầu tuần.

Nhu cầu từ người tiêu dùng trực tiếp rất thấp, rất ít người mua sau lễ là lý do vì sao chúng tôi điều chỉnh giá giảm đôi chút. Chúng tôi không mấy lạc quan về triển vọng thị trường thời gian tới.

Tại Phật Sơn (Quảng Đông), SPCC 1.0mm*1,250mm*C do Liuzhou Steel sản xuất được một thương nhân chào bán ở mức 4.330 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), giảm 10 NDT/tấn so với giao dịch trước.

Dù nhà sản xuất Liuzhou Iron and Steel Group (Liuzhou Steel) vào ngày 10/10 thông báo nâng giá xuất xưởng thêm 50 NDT/tấn (bao gồm VAT), nhưng hầu như vẫn chưa có ảnh hưởng nào đến thị trường vì hầu hết người mua đều thận trọng đối với thị trường trong thời gian tới. Do đó, thương nhân không có sự lựa chọn ngoài việc hạ giá để thu hút người mua.

Tại Thiên Tân, thép cuộn cán nguội CRC DC01 1.0mm*1,250mm*C do Tangshan Steel sản xuất được thương nhân chào bán ở mức 4.420 NDT/tấn (bao gồm VAT), giảm 30 NDT/tấn so với ngày trước đó.

Đại diện nhà phân phối cho hay, tổng thể nền kinh tế trong nước cũng như nước ngoài tăng chậm lại khiến ngành thép rơi vào lao đao. Nguồn cung trên thị trường quá dồi dào dẫn đến việc đua nhau giảm giá của các thương nhân.