Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép cuộn cán nguội Trung Quốc trong ngày

Trong ngày đầu tuần, thép cuộn cán nguội CRC tại các thị trường lớn của Trung Quốc tiếp tục diễn biến theo chiều tăng. Giao dịch ở một số nơi cũng tăng theo, nhưng một số khác thì chậm hơn. Theo dự báo, trong những ngày tới giá sẽ còn lên nữa.

Khu vực miền đông. Nhà phân phối Qixing Trading ở Thượng Hải đã niêm yết thép cuộn cán nguội CRC ST12 1.0mm*1,250mm*C do Ansteel sản xuất với giá ở mức 4.420 NDT/tấn (đã bao gồm VAT) trong ngày thứ Hai đầu tuần, tăng 20 NDT/tấn so với ngày trước.

Đại diện nhà phân phối cho hay, giá bán đã cao hơn 150 NDT/tấn cách đó một tuần. Doanh số bán hàng cũng tăng gấp đôi trong mấy ngày qua. Giới kinh doanh trong khu vực phấn khởi hơn và hy vọng tình hình này sẽ kéo dài trong những ngày tới.

Khu vực miền nam. Nhà phân phối Nanhairuiyang Trading ở Quảng Châu (Quảng Đông) đã niêm yết thép cuộn cán nguội CRC SPCC 1.0mm*1,250mm*C do Shougang Steel sản xuất với giá 4.250 NDT/tấn (đã bao gồm VAT) trong ngày đầu tuần, cũng tăng 30 NDT/tấn so với thứ Sáu tuần trước.

Nếu đà tăng tiếp tục kéo dài thêm hai đến ba ngày nữa nó sẽ quay trở lại mức như trước đó một tháng. Tuy nhiên, dù giá tăng nhưng doanh số bán hàng không cải thiện như mong muốn của nhà phân phối.

Khu vực miền bắc. Nhà phân phối Huaye Trading ở Thiên Tân đã niêm yết thép cuộn cán nguội CRC DC01 1.0mm*1,250mm*C do Tangshan Steel sản xuất trong ngày đầu tuần hôm qua ở mức 4.250 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), tăng 50 NDT/tấn so với thứ Sáu cuối tuần.  

Trong 10 ngày qua, giá thép đã tăng tổng cộng 300 NDT/tấn và sẽ còn tiếp diễn đà này.

Khu vực tây nam. Nhà phân phối Xinli Trading ở Thành Đô (Tứ Xuyên) đã niêm yết thép cuộn cán nguội CRC ST12 1.0mm*1,000mm*C do Pangang Steel sản xuất trong ngày đầu tuần ở mức 4.230 NDT/tấn (đã gồm VAT), tăng 10 NDT/tấn so với thứ Sáu tuần trước.

Trái ngược với diễn biến của giá, giao dịch còn tệ hơn so với trước. Tuy nhiên nhà phân phối rất lạc quan vào triển vọng tương lai gần.