Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép CRC Trung Quốc trong ngày

Giá thép cuộn cán nguội CRC tại các nơi của Trung Quốc trong ngày thứ Năm hôm qua hầu hết vẫn ổn định như ngày thứ Năm, nhưng hầu hết các nhà phân phối đều rất bi quan về triển vọng tương lai do nhu cầu từ người tiêu dùng quá yếu.

Khu vực miền đông. Tại Thượng Hải, nhà phân phối Shengxin Trading niêm yết giá CRC DC01 1.0mm*1,250mm*C do Bengang Steel sản xuất ở mức 4.980 NDT/tấn (đã gồm VAT), không có gì thay đổi so với ngày trước.

Đại diện của nhà sản xuất này cho biết hầu hết các khách hàng đều trì hoãn mua vào thời điểm này, vì vậy nhà phân phối cũng không dám nhập hàng với khối lượng bình thường như trước từ nhà máy vì sợ lỗ nếu không bán được nếu giá xuống.

Hiện lượng hàng còn trong kho của Shengxin Trading vào khoảng hơn 3.100 tấn, giảm so với mức 4.500 tấn dự trữ thông thường.

Khu vực miền nam. Nhà phân phối Liri Trading ở Quảng Châu (Quảng Đông) cho hay họ đang bán CRC DC01 1.0mm*1,250mm*C do Ansteel sản xuất với giá 5.050 NDT/tấn (đã có VAT), không thay đổi so với ngày thứ Tư trước đó.

Thị trường giao dịch rất chậm chạp, khách hàng chỉ mua với số lượng vừa phải đáp ứng cho nhu cầu cần dùng. Vì vậy Liri Trading cũng không dám giữ nhiều hàng trong kho. Hiện lượng hàng tồn kho đã giảm xuống còn 2.700 tấn từ mức 3.800 tấn lúc cao điểm.

Khu vực miền bắc. Tại Thiên Tân, nhà phân phối Guohua Trading niêm yết CRC SPCC 1.0mm*1,250mm*C ở mức 4.820 NDT/tấn, cũng không thay đổi so với ngày trước đó.

Đại diện của nhà phân phối nói người mua giờ đã lui về thế nghe ngóng để xem diễn biến thị trường như thế nào. Tình hình này chúng tôi cũng không dám để hàng tồn kho nhiều. Hiện mức tồn của chúng tôi chỉ 2.600 tấn thay vì 3.600 tấn như trước.

Khu vực tây nam. Nhà phân phối Fengyuan Trading ở Tứ Xuyên cũng giữ nguyên giá CRC SPCC 1.0mm*1,250mm*C ở mức 5.100 NDT/tấn trong ngày thứ Năm, đã gồm VAT.

Đại diện của nhà sản xuất cho hay, người mua không vội vàng gom hàng vì vậy nhà phân phối cũng dè chừng lượng hàng tồn chỉ mức 2.000 tấn từ mức 3.300 tấn như trước.