Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép băng cán nóng Trung Quốc trong ngày

Thị trường thép băng cán nóng tại các tỉnh thành lớn của Trung Quốc trong ngày thứ Ba hôm qua nhìn chung giảm do thiếu sức mua từ người tiêu dùng, cũng như thương nhân bi quan về triển vọng thị trường không mấy sáng sủa trong thời gian tới.

Khu vực miền bắc. tại Đường Sơn (Hà Bắc), nhà phân phối Nuohai Trading đã chào bán thép băng cán nóng Q195 (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất trong ngày thứ Ba hôm qua ở mức 3.870 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), không thay đổi so với ngày thứ Hai đầu tuần.

Nhà phân phối này cho hay, chào giá thì như thế nhưng giá bán chỉ ở mức 3.850 NDT/tấn, dù vậy các khách hàng trong khu vực vẫn từ chối mua hàng, mà có mua thì khối lượng cũng rất ít ỏi. Do vậy doanh số bán của Nuohai Trading nhiều lắm chỉ 200 tấn/ngày thua so với mức 500 tấn/ngày bán trước đây.

Nhìn chung thị trường vẫn giữ cái nhìn bi quan về triển vọng thời gian tới, tuy nhiên các thương nhân sẽ cố gắng cầm cự giá để ổn định.

Khu vực miền đông. Nhà phân phối Jinze Trading ở Vô Tích cho biết giá thép băng cán nóng Q195 (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất được nhà phân phối chào bán ở mức 4.050 NDT/tấn (đã bao gồm VAT) vào hôm thứ Ba trong tuần, thấp hơn 10 NDT/tấn so với thứ Hai đầu tuần.

Đại diện nhà phân phối nói giá giảm theo một số nhà phân phối khác trong khu vực, nhưng cũng không thể thúc đẩy người mua tăng mua vào. Nhà phân phối này lo sợ rằng giá cả còn giảm nữa trong những ngày tới.

Nhà phân phối cũng cho hay doanh số bán hàng trong ngày hôm qua khoảng 200 tấn, chưa bằng 1/3 so với mức 700 tấn trước đây.

Khu vực miền nam. Tại Quảng Châu (Quảng Đông), thép băng cán nóng Q195 (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất được nhà phân phối Zhongyi Trading chào bán trong ngày thứ Ba trong tuần là 4.060 NDT/tấn (đã gồm VAT), giảm 30 NDT/tấn so với thứ Hai.

Cũng theo đại diện nhà phân phối, nhu cầu khách hàng quá yếu dẫn đến quyết định hạ giá bán. Nếu tình hình sức mua không cải thiện nhà phân phối không bác bỏ khả năng còn hạ giá thêm nữa.

Doanh số bán hàng của nhà phân phối trong ngày hôm qua dạt 400 tấn, thấp hơn mức 700 tấn so với ngày thường. Đại diện này cũng bày tỏ sự không lạc quan đối với thị trường trong thời gian tới.