Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường thép băng cán nóng Trung Quốc trong ngày

Thị trường thép cán băng trong nước trong ngày thứ Năm hôm qua tại các tỉnh thành lớn của Trung Quốc hầu hết đều duy trì ổn định bất chấp nhu cầu vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Giới trong ngành dự báo khả năng giá cả vẫn ổn định đến hết tuần này.

Khu vực miền bắc. Nhà phân phối Nuohai Trading ở Đường Sơn (Hà Bắc) đã niêm yết thép băng cán nóng Q195 (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất ở mức 3.840 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), trong ngày thứ Năm không đổi so với ngày thứ Tư trước đó.

Đại diện nhà phân phối cho hay giá phôi Q235 150mm*150mm ở Đường Sơn cũng ổn định hơn và hiện đang được bán ở mức 3.600 NDT/tấn nên các thương nhân trong khu vực đang theo dõi những diễn biến mới nhất của thị trường, cũng như sức mua ra sao.

Doanh số bán hàng của nhà phân phối rất thấp chỉ 300 tấn/ngày, thấp hơn so với mức mục tiêu 500 tấn/ngày.

Khu vực miền đông. Nhà phân phối Taihe Trading ở Thượng Hải cho biết thép băng cán nóng Q195 (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất có giá bán trong ngày thứ Năm ở mức 4.060 NDT/tấn (đã bao gồm VAT), cũng không có gì thay đổi so với ngày trước đó.

Hiện doanh số bán hàng của nhà phân phối vào khoảng 400 tấn/ngày, thấp hơn so với mức 700 tấn/ngày như kỳ vọng. Taihe Trading cũng đang theo dõi xem tình hình thị trường trong những ngày tới như thế nào, đồng thời cố gắng duy trì giá ổn định.

Khu vực miền nam. Nhà phân phối Heken Trading ở Quảng Châu (Quảng Đông) cho hay thép băng cán nóng (232-355)mm*2.5mm*C do Ruifeng Steel sản xuất có giá chào bán trong ngày thứ Năm ở mức 4.080 NDT/tấn (đã có VAT), cũng chưa có biến động nào so với ngày trước đó.

Lượng hàng bán ra trong ngày chỉ khoảng 200 tấn/ngày, thấp hơn mức kỳ vọng là 700 tấn/ngày.