Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá CRC xuất khẩu Trung Quốc ổn định

Mặc dù giá xuất khẩu thép cuộn cán nguội CRC 1.0mm của Trung Quốc vẫn chưa có gì thay đổi quanh mức 605-625 USD/tấn fob, nhưng giới thương nhân đã bắt đầu lạc quan hơn và kỳ vọng giá khả năng sẽ tăng trong vài ngày tới.

Một nhà xuất khẩu ở Thiên Tân đã niêm yết giá xuất khẩu CRC SPCC 1.0mm ở mức 605 USD/tấn fob giao tại cảng Thiên Tân trong ngày thứ Ba, đã bao gồm VAT và không có gì thay đổi so với đầu tuần.

Mặc dù nhu cầu từ nước ngoài không có gì cải thiện, nhưng các thương nhân vẫn kỳ vọng thị trường sẽ khởi sắc hơn. Đại diện nhà phân phối cho rằng chính phủ mới sẽ hình thành trong ít ngày tới và sẽ có nhiều chính sách mới tác động đến xuất khẩu, do đó xuất khẩu thép sẽ được hưởng lợi từ những chính sách mới này.

Còn một nhà xuất khẩu khác ở Thượng Hải đã chào bán thép cuộn cán nguội CRC SPCC 1.0mm vẫn ở mức 625 USD/tấn fob giao tại cảng Thượng Hải và cũng đã có VAT như ngày trước đó.

Theo số liệu thống kê từ Cục hải quan Trung Quốc, xuất khẩu thép cuộn cán nguội của nước này trong tháng 9 đạt 265.577 tấn, tăng 37,5% so với tháng 8 và giảm 17,9% so với tháng 9/2011.