Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Anshan Steel hướng đến mục tiêu sản xuất 60 tấn thép vào 2015

Anshan Steel hÆ°á»›ng đến mục tiêu sản lượng 60 tấn vào 2015

 

Ngày hôm qua, nhà sản xuất thép Anshan Steel của Trung Quốc Ä‘ã công bố chiến lược trong 05 năm tá»›i sẽ đẩy sản lượng lên 60 triệu tấn thép.

 

Nhà sản xuất có trụ sở tại tỉnh Liêu Ninh này Ä‘ang hÆ°á»›ng đến mục tiêu trở thành má»™t trong 05 nhà sản xuất thép hàng đầu thế giá»›i vào năm 2015. Cách Ä‘ây mấy ngày, chính phủ Trung Quốc cÅ©ng Ä‘ã công bố kế hoạch cải tổ ngành thép, trong Ä‘ó 10 nhà sản xuất hàng đầu nÆ°á»›c này sẽ chiếm hÆ¡n 60% tổng sản lượng vào năm 2015.

 

Vá»›i mục tiêu sản xuất 60 triệu tấn, Anshan chủ yếu tập trung vào các sản phẩm dành cho ngành sản xuất ô tô, ngành xe lá»­a, ngành dầu khí và ngành hóa chất, Ä‘iện dân dụng, Ä‘óng tàu, container, máy móc, silicon. Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ tập trung sản xuất má»™t số sản phẩm chuyên biệt nhÆ° thép ống, ống tuýp Ä‘iện hạt nhân, thép sá»­ dụng trong quân Ä‘á»™i và quốc phòng.

 

Hiện công suất thép của Anshan là 33 triệu tấn, nhÆ° vậy, công suất sẽ cần được tăng thêm 27 triệu tấn nữa má»›i đạt 60 triệu tấn. Nếu Anshan Steel và Benxi Steel hợp nhất, thì sản lượng của của công ty má»›i sẽ là 50 triệu tấn và cÅ©ng trở thành trong tốp 10 các nhà sản xuất thép hàng đầu của Trung Quốc, bởi hiện công suất của Benxi Steel Ä‘ã là 20 triệu tấn.