Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 21/6/2022

Thị trường Việt Nam khá trầm lắng với các chào hàng thưa thớt đối với thép cuộn SAE1006 do người bán và người mua đều bị sốc do giá nội địa của Trung Quốc giảm nhanh chóng.

Nhu cầu ở Việt Nam là cực kỳ yếu, với một số nhà máy đã cắt giảm sản lượng vì họ đang phải đối mặt với khoản lỗ lớn với giá bán trong nước hiện tại, một thương nhân tại Việt Nam cho biết. "Bây giờ không phải là thời điểm để xem xét mua và hãy xem liệu thị trường có ngừng giảm hay không", một thương nhân Việt Nam thứ hai cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng không có người mua nào quan tâm đến việc nhận lời chào bán trong bối cảnh giá đang giảm.

Mức cao nhất có thể chấp nhận được có thể là khoảng 710 USD/tấn cfr Việt Nam đối với thép cuộn SAE1006, thấp hơn nhiều so với mức chào bán của nhà máy Việt Nam Formosa Hà Tĩnh là 724 USD/tấn cif Việt Nam, những người tham gia cho biết.

Nhìn chung, nhu cầu vẫn chưa hiện diện khi mà giá liên tục giảm. Mùa tiêu thụ thấp điểm cũng đang tới gần. Do đó, dự kiến giá còn giảm nữa nhưng biên độ giảm sẽ hạn chế vì các nhà máy thua lỗ. HRC SAE1006 Trung Quốc chào về Việt Nam chạm đáy khoảng 700 USD/tấn cfr trong tháng 6.