Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 16/6/2022

Các thương nhân tiếp tục giảm giá bán xuống còn 720-730 USD/tấn cfr Việt Nam đối với HRC SS400, thu về khoảng 690-700 USD/tấn fob Trung Quốc, nhưng vẫn chưa thu hút người mua. Các thương nhân đó sẽ phải chịu lỗ vì họ đã mua với giá cao hơn, nhưng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thanh lý hàng tồn trước khi giá giảm hơn nữa. Một thương nhân cho biết các nhà máy Trung Quốc có thể bị thúc đẩy cắt giảm giá chào hàng khi nhu cầu đường biển yếu. Một số thương nhân Trung Quốc cho biết, giá mạnh liên tục giảm, cùng với lạm phát quốc tế, có thể khiến thị trường đường biển vỡ nợ, khiến các thương nhân Trung Quốc phải chịu lỗ thêm.

Thị trường đang trầm lắng với việc người mua Việt Nam ngần ngại đặt hàng trong bối cảnh xu hướng giảm. Các nhà giao dịch đã không đưa ra được bất kỳ giá chào mua nào ở mức giá bán 730 USD/tấn cfr Việt Nam cho cuộn SAE1006 từ Ấn Độ và Trung Quốc.

Nhà máy Việt Nam Hòa Phát dự kiến ​​sẽ sớm giảm giá xuống còn 730 USD/tấn cif Việt Nam cho lô hàng tháng 8, và giá chào từ Trung Quốc sẽ còn giảm nữa nhưng hạn chế vì một số đã thua lỗ, có thể gần 700 USD/tấn cfr Việt Nam.