Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 28/6/2022

Một thương nhân tại Việt Nam cho biết lượng tồn kho thép cuộn Trung Quốc do các thương nhân nắm giữ ở Việt Nam hiện tại không nhiều, trong khi người mua đã không mua số lượng lớn thép cuộn trong thời gian dài, điều này có thể giúp đẩy giá sớm lên. Tuy nhiên, phần lớn những người mua bằng đường biển vẫn thận trọng và đang chờ đợi nhiều chào bán hơn từ các nhà máy Trung Quốc để có xu hướng thị trường rõ ràng hơn.

Một số thương nhân đã cắt giảm giá xuống còn 692 USD/tấn cfr Việt Nam đối với thép cuộn cấp SAE1006 của Trung Quốc và sẵn sàng nhận đơn đặt hàng ở mức 690 USD/tấn cfr Việt Nam. Giá chào không đổi ở mức 710-730 USD/tấn cfr Việt Nam cho cuộn SAE1006 của Ấn Độ. Nhưng tất cả những chào b án đó đều không thể gây ra bất kỳ động thái mua nào do người mua Việt Nam dự đoán giá sẽ sớm giảm hơn nữa trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Triển vọng thị trường tiêu cực trong tháng 7 vì đây vẫn là mùa tiêu thụ chậm và nhu cầu có thể không tăng lên đáng kể. Mặc dù vậy, việc cắt giảm sản lượng của các nhà máy có thể đặt giá sàn.

Do đó, dự kiến giá còn giảm nữa nhưng biên độ giảm sẽ hạn chế vì các nhà máy thua lỗ và kháng cự. HRC SAE1006 Trung Quốc chào về Việt Nam giảm xuống khoảng 670-700 USD/tấn cfr tháng 7.