Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 26/4/2022

Các nhà máy lớn của Trung Quốc chưa công bố giá chào bán, nhưng các thương nhân đã vội vàng giảm giá khoảng 30-40 USD/tấn xuống còn 820 USD/tấn cfr Việt Nam đối với HRC SS400, một động thái giảm giá nhanh khiến người mua Việt Nam lo ngại và chờ đợi giá giảm thêm.

Một nhà máy ở phía đông Trung Quốc cũng đã cắt giảm giá SAE1006 xuống còn 880 USD/tấn cfr Việt Nam. Các nhà máy lớn khác của Trung Quốc im lặng trước lời chào hàng, trong khi các thương nhân cắt giảm giá SAE1006 của Trung Quốc xuống còn 850-870 USD/tấn cfr Việt Nam sau khi chứng kiến ​​giá thị trường nội địa của Trung Quốc giảm mạnh.

Một nhà môi giới Việt Nam nắm giữ một lượng lớn hàng tồn kho trong tay phải chọn cách bán ở mức lỗ hiện tại, cho biết thêm rằng thị trường Việt Nam không mong đợi nền kinh tế trong nước sẽ phục hồi trong thời gian tới.

Với râm lý thị trường giảm sút, giá nguyên liệu thô giảm và lễ sắp tới sẽ khiến các nhà giao dịch có sẵn hàng sẵn sàng giảm giá để thanh lý càng sớm càng tốt. Điều này sẽ còn kéo giá chào thép Trung Quốc giảm thêm trong tháng 5.

Tuy nhiên, giá cũng sẽ đan xen tăng giảm dựa vào các kích thích từ chính phủ, dao động quanh mức 850 USD/tấn cfr Việt Nam cho HRC SAE1006.