Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 22/6/2022

Một giao dịch khối lượng nhỏ HRC SS400 do một nhà máy ở phía bắc Trung Quốc sản xuất đã được ký kết với giá 672 USD/tấn cfr ở Việt Nam. Các nhà máy lớn khác của Trung Quốc im lặng, muốn chào hàng sau khi thị trường ổn định.

Một nhà máy Trung Quốc sẵn sàng bán thép cuộn cấp SAE1006 với giá 700 USD/tấn cfr Việt Nam, thấp hơn mức chào giá 710-730 USD/tấn cfr ở Việt Nam cho cuộn từ các nhà máy khác của Trung Quốc và các nhà máy Ấn Độ.

Người mua Việt Nam lưỡng lự trong việc trả giá vì họ kỳ vọng giá sẽ giảm hơn nữa do nhu cầu thấp ở Việt Nam và các thị trường khu vực khác. Thị trường Việt Nam vẫn hoài nghi về tính bền vững của việc tăng giá thép nội địa của Trung Quốc, đồng thời nói thêm rằng chỉ có việc cắt giảm sản lượng quy mô lớn mới có thể hỗ trợ giá.

Nhìn chung, nhu cầu vẫn chưa hiện diện khi mà giá liên tục giảm. Mùa tiêu thụ thấp điểm cũng đang tới gần. Do đó, dự kiến giá còn giảm nữa nhưng biên độ giảm sẽ hạn chế vì các nhà máy thua lỗ và kháng cự. HRC SAE1006 Trung Quốc chào về Việt Nam chạm đáy khoảng 700 USD/tấn cfr trong tháng 6.