Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Giá chào xuất nhập khẩu ngày 01/7/2022

Hầu hết các thành viên thị trường giữ giá với xu hướng thị trường còn bất ổn.

Một thỏa thuận đối với thép tấm loại SS400 do một nhà máy ở phía Bắc Trung Quốc sản xuất đã được ký kết ở mức 720 USD/tấn cfr ở Việt Nam. Chào giá cao hơn nhiều ở mức 750-760 USD/tấn cfr Việt Nam cho cùng loại thép tấm do các nhà máy khác của Trung Quốc sản xuất.

Chào bán HRC SAE1006 Trung Quốc ổn định mức 710-715 USD/tấn cfr Việt Nam, nhưng không thu hút, với việc người mua Việt Nam kỳ vọng giá sẽ sớm giảm trong bối cảnh nhu cầu thép toàn cầu suy yếu và lạm phát gia tăng. Trong mọi trường hợp, việc cắt giảm sản lượng sẽ không hỗ trợ giá thép trong khi nhu cầu vẫn bị hạn chế.

Triển vọng thị trường tiêu cực trong tháng 7-tháng 8 vì đây vẫn là mùa tiêu thụ chậm và nhu cầu có thể không tăng lên đáng kể. Mặc dù vậy, việc cắt giảm sản lượng của các nhà máy cộng giá giảm nhiều trong mấy tháng qua đã đặt giá sàn. Do đó, giá bắt đầu nhích nhẹ trở lại kèm biến động giảm đan xen.

HRC SAE1006 Trung Quốc chào về Việt Nam có khi nhích lại về 750-780 USD/tấn cfr Việt Nam nhưng phạm vi phổ biến 720-730 USD/tấn cfr trong tháng 7-tháng 8.