Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin thép Châu Âu,Mỹ La Tinh,Trung Đông và Châu Phi

Giá thép xây dựng Italy giảm

 
Giá thép xây dựng Italy đã giảm €25/t ở thị trường nội địa do nhu cầu thấp,theo các nguồn tin trong ngành.
 
“Tất cả chúng tôi đều chỉ hoạt động 50-60% công suất.Tuy nhiên,chúng tôi bán tất cả những gì chúng tôi sản xuất và hàng tồn kho của các nhà sản xuất đều không còn.Thị trường sẽ không sôi sục nhưng chúng tôi bán hàng thậm chí là với giá thấp hơn”
 
Giá phế liệu ở Italy đã giảm nhưng các nhà thương mại phế liệu sẽ không giao vật liệu trừ phi các sân phế liệu đầy ngập.Các nhà sản xuất thép xây dựng Italy vẫn đang làm việc vào ban đêm (để tiết kiệm chi phí điện) và ngưng hoạt động các nhà xưởng theo qui trình.
 
Họ sẽ không báo giá xuất khẩu vì họ đang chờ xem giá xuất khẩu và nhu cầu thế giới sẽ thế nào.
 
Tuần trước,giá xuất khẩu thép xây dựng là €320/t FOB.Giá thép xây dựng xuất khẩu mới sẽ được báo vào tuần tới.Lúc này,giá thép xây dựng nội địa là €310/t EXW.
 
Nhu cầu sản phẩm thép phẳng ở Syria cải thiện,giá cũng tăng theo
 
Nhu cầu thép phẳng cuộn ở Syria đã hồi phục và giá cũng tăng theo.Các nhà thương mại cho biết tồn kho thép cuộn cán nóng trong nước vẫn cao nhưng có một số nhu cầu nhập khẩu thép cuộn mạ kẽm nhúng nóng.
 
HRC đang được bán với giá $475/t ở thị trường trong nước của Syria.Các nguồn tin thị trường Syria cho biết chào giá nhập khẩu đang tăng nhưng khó lòng có đặt hàng.
 
Giá HDG trong nước là $775-800/t.Giá nhập khẩu HDG ở Đông Nam Á là $660-670/t cfr trong khi Thổ Nhĩ Kì đòi giá $635-670/t cfr, và UAE đang chào giá $657/t cfr.Một số PPGI 0.4mm được nhập khẩu với giá $915/t cfr.
 
Các nguồn tin ở Syria nghĩ rằng mùa hè sẽ tốt cho thị trường thép và giá được cho là sẽ không giảm mạnh nữa.