Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Dự báo thị trường TG ngày 15/5/2024

THỊ TRƯỜNG THÉP DẸT

_ Các nhà sản xuất thép Châu Âu và những người mua theo hợp đồng đã bắt đầu các cuộc đàm phán ban đầu về các hợp đồng giá cố định từ tháng 7 đến tháng 12.

Như thường lệ, có một khoảng cách lớn giữa giá hợp đồng mà các nhà máy đang cố gắng duy trì - khoảng 750-790 Euro/tấn tùy thuộc vào nhà máy và người mua ở Bắc Âu - và thị trường giao ngay cơ bản. Ít nhất một nhà máy đã phát tín hiệu rằng họ muốn tăng giá cho sản lượng từ tháng 1 đến tháng 6, nhưng điều này đã bị người mua bác bỏ vì cho rằng không phù hợp với thực tế.

Các giao dịch mua nhập khẩu gần đây, khoảng 620-630 Euro/tấn cfr Antwerp cho lô hàng tháng 7 từ Thổ Nhĩ Kỳ, cũng thấp hơn nhiều so với giá hợp đồng hiện tại, có khả năng mang lại cho người mua nhiều đòn bẩy hơn. Theo một số người mua, HRC Đài Loan được chào giá khoảng 640 Euro/tấn ddp Maastricht.

Thép ngâm dầu Ấn Độ được chào vào Ý khoảng 645 Euro/tấn cfr, trong đó có tin đồn về giá chào HRC khô vào khoảng 600-610 Euro/tấn cfr. Sự quan tâm đến hàng nhập khẩu từ Châu Á bị hạn chế bởi thời gian giao hàng và sự không chắc chắn về thành phần hạn ngạch từ tháng 7 trở đi. Vẫn tiếp tục có thảo luận rằng cả Việt Nam và Nhật Bản sẽ có hạn ngạch riêng - thách thức ở đây đối với Ủy ban Châu Âu là cho đến nay tất cả việc phân bổ đều dựa trên khối lượng năm 2015-2017, nhưng đó không có khả năng là thủ tục trong trường hợp này.

Về lý thuyết, khoảng cách tối thiểu giữa giá trong nước và giá nhập khẩu là hỗ trợ cho giá trong nước. Nhưng mức tiêu thụ thực tế không tăng, mặc dù một số đợt bổ sung hàng được bổ sung lại trong toàn bộ chuỗi cung ứng trong tháng 4. Trên thực tế, nhu cầu rõ ràng đã bị đình trệ trong khoảng tuần qua, không được hỗ trợ bởi các kỳ nghỉ lễ ở phần lớn Tây Bắc Âu.

Kết quả là giá tấm vẫn chịu áp lực. Các nguồn tin của Ý cho biết giá giao hàng vào khoảng 700-730 Euro/tấn, và một số trung tâm dịch vụ ám chỉ mức giá tương tự và thấp hơn một chút ở Tây Bắc Âu. Việc không thể tăng giá bán tấm đã qua xử lý có nghĩa là các trung tâm dịch vụ phải vật lộn để trả nhiều tiền hơn cho cuộn dây thay thế.

"Sự thèm muốn từ những khách hàng nhỏ hơn, những người thường cung cấp thanh khoản cho các trung tâm dịch vụ là rất tệ và thận trọng, và điều này phản ánh toàn bộ hoạt động thượng nguồn. Họ cố gắng nâng giá lên trên danh nghĩa, nhưng thất bại vì họ cần tiền mặt nhiều hơn lợi nhuận", một nguồn tin cho biết.

Giá chào nhập khẩu thấp do sự suy yếu của thị trường thép Châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ trong khi nhu cầu nội địa chậm sẽ gây khó khăn cho việc đạt được mục tiêu giá hợp đồng H2 của các nhà máy vì các nhà tiêu thụ cuối sẽ kháng cự. Khả năng người bán sẽ phải nhượng bộ phần nào cho mức giá mục tiêu 750-790 Euro/tấn do giá giao ngay hiện chỉ ở mức 700-730 Euro/tấn. Hỗ trợ giá lúc này là cung thép có tín hiệu giảm. Do đó, dự kiến mức giá hợp đồng H2 sẽ rơi vào tầm 730-750 Euro/tấn và hỗ trợ giá giao ngay tăng trong tháng 6-tháng 7 lên gần mức 750 Euro/tấn.

_ Thép cuộn cán nóng của Mỹ lại giảm trong tuần này do các nhà máy giảm giá chào và thị trường giao ngay trầm lắng một tuần sau khi Nucor bất ngờ giảm giá niêm yết.

Giá HRC Midwest và miền Nam Mỹ đã giảm 20 USD/tấn vào thứ Ba xuống còn 760 USD/tấn xuất xưởng dựa trên các chỉ báo giá thầu/chào hàng lặp lại.

Một người mua được chào lô hàng khối lượng 500 tấn với giá 760 USD/tấn từ một nhà máy và ở mức 800 USD/tấn ở một nhà máy khác. Một người mua khác cho biết họ sẽ đặt giá thầu 760 USD/tấn cho 100-300 tấn.

Thời gian giao hàng tăng thêm nửa tuần lên đến bốn tuần, cho thấy rằng nguyên liệu đặt hàng hôm qua sẽ sẵn sàng để nhận vào giữa tháng Sáu. Thời gian giao hàng ngắn hơn và nguồn cung dồi dào đã giúp giảm bớt áp lực cho người mua.

Các trung tâm dịch vụ đã rút lui khỏi thị trường giao ngay trong tuần trước sau khi nhà sản xuất thép Nucor giảm giá giao ngay CSP cho người tiêu dùng xuống 650 USD/tấn vào ngày 6/5. Nó giữ cho CSP không thay đổi vào thứ Hai. Một số trung tâm dịch vụ cho biết giá bán lại không đủ chênh lệch so với chi phí thay thế nhà máy.

Những người khác đang xem xét giảm hợp đồng mua hàng của họ, hiện có giá gần bằng hoặc cao hơn CSP của Nucor. Thông thường, các hợp đồng có giá thấp hơn giá thị trường giao ngay và mang lại cho người mua lợi thế về giá đồng thời mang lại cho các nhà máy nhu cầu duy trì. Sau khi thiết lập lại hợp đồng hàng tháng vào ngày 8/5, mức chiết khấu hợp đồng 5% sẽ vào khoảng 772 USD/tấn.

Nhìn chung, thị trường HRC Mỹ vẫn chịu áp lực do nhu cầu chậm. Bên cạnh đó, việc Nucor giảm giá cũng là đòn tâm lý cho thị trường, khiến nhiều người mua rút lui. Hàng nhập khẩu giá thấp cũng làm ảnh hưởng tâm lý. Dù vậy, lựa chọn nhập khẩu không được ưu tiên tại Mỹ xét theo các mức thuế chống bán phá giá. Vậy nên nguồn cung nội địa vẫn được ưu tiên. Thị trường dự kiến còn yếu trong tháng 5 và sẽ có bước tăng trưởng chậm dần sang tháng 6-tháng 7 với nhu cầu phục hồi nhẹ, đẩy giá chào bán lên khoảng 800-830 USD/tấn.

_ Các nhà cung cấp Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục là nguồn được lựa chọn ở Châu Âu đối với thép cuộn cán nóng, nhờ có hạn ngạch tự vệ dồi dào và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Các chào hàng ban đầu cho khách hàng Châu Âu hầu như không thay đổi trong tuần, với các nhà máy đưa ra mức giá ban đầu là 600-610 USD/tấn fob. Việc bán hàng được thực hiện dưới mức giá này vì các nhà cung cấp tiếp tục đưa ra những khoản giảm giá đáng kể. Phần lớn các giao dịch diễn ra ở mức giá 580-590 USD/tấn fob, tùy thuộc vào khối lượng. Một nguồn tin bên bán cho biết vào đầu tuần, một khách hàng Ý đã đưa ra giá thầu tương đương 585 USD/tấn fob.

Tại Ý, một nhà máy chào giá 630-640 USD/tấn CFR chưa bao gồm thuế, tương đương khoảng 610 USD/tấn fob. Một nhà cung cấp khác đã thử miễn thuế 580 Euro/tấn cif của Ý nhưng không gặp may. Một đối thủ cạnh tranh gần chào giá 615-620 Euro/tấn cif Ý bao gồm thuế. Những chào hàng này rất có thể xảy ra trước khi đàm phán và tất cả đều nằm trong phạm vi giá FOB 595-610 USD/tấn.

Các nguồn tin cho biết một nhà cung cấp đã chốt một hợp đồng với Tây Ban Nha vào tuần trước với mức thuế 605 USD/tấn cfr chưa bao gồm đối với một lô hàng lớn. Một người tham gia thị trường ước tính rằng thỏa thuận đã được chốt ngay dưới mức này với mức thuế khoảng 630 USD/tấn CFR đã bao gồm. Một thương nhân đã nghe nói rằng vào cuối tuần trước, hai giao dịch mua bán khác vào Châu Âu đã được hoàn tất ở mức 630 USD/tấn cfr không bao gồm thuế Antwerp và 620 USD/tấn cfr không bao gồm thuế Nam EU. Hai giao dịch sau không thể được xác minh. Ở những nơi khác, mức khả thi ở Balkan được ước tính là 590-595 USD/tấn fob.

Một số người tham gia thị trường ước tính rằng trong vài tuần qua, các nhà máy đã thu được lượng đơn đặt hàng tích lũy là 200,000 tấn. Những người khác bày tỏ sự nghi ngờ về con số này, nói rằng nếu các nhà máy thực sự bán được số lượng này, họ sẽ không còn cung cấp các lô hàng tháng 6 cho khách hàng.

Tại thị trường trong nước, tình trạng giằng co giữa người mua và người bán vẫn tiếp tục diễn ra. Các nhà máy một lần nữa lại phải khuất phục trước nhu cầu mờ nhạt khi đưa ra các đợt giảm giá sâu hơn, đặc biệt đối với những khách hàng đang tìm kiếm số lượng lớn. Một nhà máy được cho là đang bán ở mức 615 USD/tấn cfr Iskenderun, tương đương với khoảng 605 USD/tấn xuất xưởng.

Cùng một nhà cung cấp đó có thể dễ dàng giảm giá xuống còn 610 USD/tấn xuất xưởng và có thể bằng giá trị đó trên cơ sở cfr Marmara, nhưng điều này chưa được xác nhận. Một nhà cung cấp khác đặc biệt tích cực trên thị trường xuất khẩu sẵn sàng bán với giá xuất xưởng 620-630 USD/tấn, nhưng không thấp hơn. Nhà máy thứ ba cho biết họ có thể khớp với mức giá này, nhưng nói thêm rằng các cuộc đàm phán với khách hàng đã thất bại khi họ nhận ra rằng chỉ có đợt giao hàng vào tháng 7.

Phần lớn các nhà sản xuất cung cấp nguyên liệu của họ cho tháng 6, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ.

Tại thị trường nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, hoạt động vẫn ít ỏi mặc dù lượng chào hàng từ Trung Quốc giảm nhẹ. Vào đầu tuần, các nhà máy Trung Quốc ban đầu tăng mức giá lên khoảng 585-590 USD/tấn, sau đó giảm xuống vào ngày 9/5, khiến khách hàng bối rối. Vào cuối tuần, người ta nghe nói có sẵn mức giá 575-580 USD/tấn cho các lô hàng Q195 số lượng lớn để bốc hàng vào tháng 6. Các nguồn tin Thổ Nhĩ Kỳ dự đoán giá chào từ Trung Quốc sẽ điều chỉnh giảm vào tuần tới một lần nữa do giá nguyên liệu thép tương lai yếu. Một chào bán được đưa ra từ Hàn Quốc ở mức 590-595 USD/tấn cfr cho nguyên liệu SAE1005 nhưng không có thỏa thuận nào được ký kết.

Các nhà máy ở Nga tuần này khá yên tĩnh qua Biển Baltic và Biển Đen. Sau một thỏa thuận vào Ai Cập với giá 590 USD/tấn cfr vào tuần trước, nhà máy chịu trách nhiệm về giao dịch này đã chọn không chào hàng xuất khẩu. Hai nhà máy khác từ Biển Đen đã không còn trên thị trường. Một trong những nhà máy này dự kiến sẽ bán được nhiều sản phẩm liên hệ hơn vào Thổ Nhĩ Kỳ tùy thuộc vào mức giá sẵn có trong những tuần tới. Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra mức giá ước tính là 605 USD/tấn cfr nếu các giao dịch diễn ra trong điều kiện thị trường hiện tại.

Thị trường sẽ còn giằng co trong ngắn hạn giữa nhu cầu thấp và nguồn cung cao ở cả trong nước và hàng nhập khẩu giá thấp. Giá cả chưa thể tăng nhiều trong thời gian tới vì các yếu tố thị trường không thay đổi nhiều. Yếu tố hỗ trợ giá là cung giảm, phế phục hồi nhẹ và xu hướng tăng trưởng dần trên thị trường toàn cầu, nhưng thị trường vẫn áp lực từ giá nhập khẩu thấp và nhu cầu tăng chậm. Phạm vi giá tháng 6-tháng 7 tầm 650-670 USD/tấn fob.

THỊ TRƯỜNG THÉP DÀI

_ Hầu hết các nhà sản xuất Châu Âu đều tăng giá chào hàng cho các sản phẩm dài t, dự đoán nhu cầu sẽ cải thiện và được hỗ trợ bởi chi phí phế liệu tăng trở lại.

Tại Ý, giá bán thanh cốt thép vẫn ở mức 560-570 Euro/tấn xuất xưởng, bao gồm cả các kích cỡ bổ sung, nhưng các nhà máy đã công bố mức giá xuất xưởng lên tới 600 Euro/tấn, đề cập đến chi phí phế liệu ngày càng tăng. Người mua tỏ ra nghi ngờ về việc tăng giá vì các nhà máy vẫn cần lấp đầy sổ đặt hàng tháng 4 và không có kỳ vọng về mức tiêu thụ tăng đáng kể. Những người mua cần bổ sung hàng tồn kho đã đặt hàng vào cuối tháng 3, khi có dấu hiệu cho thấy giá đã chạm đáy.

Tại các thị trường lân cận, không có tin chào hàng mới nào được đưa ra. Thép cây được báo giá ở mức 570-580 Euro/tấn fca vào cuối tuần trước, khi một số nhà máy ở Ý háo hức với doanh số bán hàng mới. Đặc biệt, giá trị thương mại của thép cây ở Ba Lan được báo cáo ở mức 615-620 Euro/tấn giao trong tuần này, trong khi vào cuối tháng 3, các giao dịch đã được ký kết ở mức thấp hơn một chút. Trong khi đó, giá chào thép thanh Ba Lan đứng ở mức 625-630 Euro/tấn giao cho người mua trong nước, trong khi ở các thị trường lân cận giá được chốt ở mức 625-640 Euro/tấn giao hàng. Giá tương tự cũng áp dụng cho nguyên liệu ở nước ngoài từ các bến cảng ở khu vực Baltic.

Tại Đức, giá mua thép cây vừa và nhỏ vẫn ở mức 630-640 Euro/tấn giao hàng. Thép cây Tây Ban Nha vẫn được báo giá 615 Euro/tấn cfr tới Tây Bắc Âu, với mức chiết khấu nhỏ được cho là sẵn có. Nhưng các nhà máy có thể sẽ cố gắng tăng giá nếu họ thấy có nhu cầu.

Tại khu vực Balkan, giá thanh cốt thép của Bulgaria ổn định ở mức 1,190-1,210 lev/tấn (608-619 Euro/tấn) giao hàng vào cuối tuần trước, trong khi ở Romania giá thanh cốt thép được giao ở mức 630-640 Euro/tấn.

Các hạn chế thương mại đã hỗ trợ giá thép dây ở Châu Âu tăng mạnh hơn, với các nhà máy thông báo tăng giá lên tới 20 Euro/tấn. Đặc biệt, các chào hàng mới về vật liệu chất lượng cao tại thị trường Ý được giao ở mức 650 Euro/tấn. Ở các thị trường khác, các nhà máy đẩy giá chào từ 660 Euro/tấn giao hàng lên tới 680 Euro/tấn giao hàng. Dây thép chất lượng dạng lưới ở Đức và các thị trường lân cận khác có giá giao hàng 620-630 Euro/tấn.

Giá phục hồi ngắn hạn nhờ đợt bổ sung ngắn và niềm tin thị trường chạm đáy. Vẫn còn hoài nghi về việc liệu giá đã chạm đáy hay chưa nhưng thị trường đang có những tín hiệu tích cực từ chi phí nguyên liệu thô tăng, nhu cầu phục hồi cho các dự án xây dựng sắp tới. Dự kiến giá biến động tăng nhẹ trong tháng 6-tháng 7 lên 600-630 Euro/tấn tại Ý.

_ Thép cây nhập khẩu và nội địa Mỹ vẫn ổn định trong tuần qua. Thép cây xuất xưởng ddp Houston được đánh giá không đổi ở mức 820-830 USD/tấn trong khi thép cây nhập khẩu ddp Houston cũng không đổi ở mức 770-780 USD/tấn.

Mùa xây dựng mùa xuân và mùa hè được cho là đang diễn ra sôi nổi, khi cả nhà máy và nhà chế tạo đều báo cáo các lô hàng tốt trong những tuần gần đây. Những người tham gia thị trường cũng báo cáo sự xuất hiện trở lại của các hợp đồng tương lai Algeria giao hàng vào cuối mùa hè, trong khi một hợp đồng tương lai khác từ Việt Nam cũng được đưa ra. Chào bán của hai nước được đưa ra sau một thời gian kéo dài nhiều tháng khi Algeria gần như bị loại khỏi thị trường trong bối cảnh có vấn đề tại nhà máy xuất khẩu chính của Mỹ ở đó.

Thị trường tới tháng 6-tháng 7, tình hình khả quan hơn với ước tính về chi tiêu của IIJA thúc đẩy nhu cầu thêm 1.5 triệu tấn/năm. Xây dựng trung tâm dữ liệu - các tòa nhà hỗ trợ thị trường trí tuệ nhân tạo đang phát triển - có thể đáp ứng nhu cầu thép cây 250,000-350,000/năm. Đạo luật cơ sở hạ tầng sẽ dần hỗ trợ giá cả tăng trong Q2 nhưng không đột phá, tầm 870-890 USD/tấn.

_ Các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ đã giảm giá chào thép thanh cốt thép trong nước của họ, đối mặt với môi trường nhu cầu ngày càng yếu do các chính sách lạm phát và giảm phát gây áp lực lên hoạt động xây dựng.

Việc cắt giảm đầu tư công 15% - khoảng 3 tỷ USD - đã được chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ công bố hôm thứ Hai nhằm kiềm chế lạm phát, với việc rút vốn đầu tư từ các dự án cơ sở hạ tầng công cộng chưa hoàn thành dưới 75%. Các quan chức cho biết sẽ không có dự án xây dựng công cộng mới nào trong ba năm. Những người tham gia thị trường đã kỳ vọng nhu cầu thép cây trong nước sẽ giảm ít nhất trong thời gian còn lại của năm 2024, nhưng thông báo mới nhất này đã khiến triển vọng thậm chí còn u ám hơn.

Các nhà máy giảm giá chào trong nước, nhưng người mua vẫn im lặng trong bối cảnh tâm lý không tốt.

Một nguồn tin cho biết giá trong nước sẽ ít được hỗ trợ trong tương lai gần trừ khi doanh số xuất khẩu tăng. Các nhà máy lớn ở Iskenderun đã giảm chỉ dẫn của họ 100 lira/tấn xuống 23,300-23,500 lira/tấn xuất xưởng bao gồm VAT, trong khi các nhà sản xuất nhỏ hơn sẵn sàng bán với giá 23,200 lira/tấn xuất xưởng bao gồm VAT, (599 USD/tấn xuất xưởng bao gồm VAT). Một nhà máy ở Izmir đã hạ mức chấp thuận xuống 22,500 lira/tấn xuất xưởng, trong khi một nhà máy khác vẫn giữ mức chào ở mức 22,600 lira/tấn xuất xưởng.

Nhu cầu xuất khẩu vẫn chậm, nhưng người mua ở Balkan đang đặt mua hàng hóa dạng dây thép sẽ đến trong quý 3. Một nguồn tin từ nhà máy cho biết cho đến nay vẫn chưa có doanh số bán hàng nào kết thúc. Các giá chào thanh cốt thép ở mức 585-590 USD/tấn fob, trong khi thép thanh chất lượng dạng lưới được chào ở mức 595-600 USD/tấn fob.

Thị trường đã kết thúc lễ Ramadan, kỳ vọng về sự phục hồi sắp tới trong xu hướng giá toàn cầu rục rịch tăng và chạm đáy. Tuy nhiên, nhu cầu vẫn thấp cả trong nước và xuất khẩu, cộng với sự bất ổn xu hướng toàn cầu vẫn gây sức ép kéo giá giảm. Nhu cầu dự kiến sẽ chỉ tăng nhẹ về tháng 6-tháng 7 cộng với phế thép nhích nhẹ, đẩy giá thép cây về lại 620-630 USD/tấn fob.

THỊ TRƯỜNG PHẾ THÉP

Hoạt động gia tăng trên thị trường nhập khẩu phế liệu Thổ Nhĩ Kỳ, khi các nhà máy tìm kiếm các lô hàng xuất xưởng vào tháng 6, ghi nhận lượng giao dịch hạn chế gần đây.

Một đơn hàng nhập khẩu phế biển đường dài vừa chốt trong 24 giờ qua. Đây là đơn hàng phế Châu Âu bán cho nhà máy Marmara chứa phế HMS 1/2 75:25 có giá 375 USD/tấn và bonus là 400 USD/tấn.

Các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ tích cực hơn trong việc yêu cầu nguyên liệu, nhưng sự phản đối của các nhà cung cấp chiếm ưu thế, không ai sẵn sàng giảm giá dưới 380 USD/tấn cfr đối với HMS 80:20 Châu Âu. Lập trường vốn đã vững chắc của các nhà cung cấp đã được củng cố bởi sự mạnh lên liên tục của đồng euro, đóng cửa ở mức 1 Euro:1.082 USD, tăng nhẹ sau khi tăng hôm thứ Hai từ 1 Euro:1.07 USD lên 1 Euro:1.08 USD.

Xét đến nguồn cung nguyên liệu vào các bến cảng bị thắt chặt, bất chấp mùa vụ, các nhà xuất khẩu thậm chí còn bị hạn chế hơn trong việc điều chỉnh giá, đặc biệt khi họ cảm nhận được sự vội vàng nhất định từ các nhà máy. Giá nội địa ở Châu Âu đang tăng do tình trạng thiếu hụt này khi lực đẩy tăng giá sản phẩm cố định vẫn tiếp tục, mặc dù có phần chững lại.

Dự kiến thời tiết nắng nóng khắc nghiệt và đường thủy khô hạn trong những tháng mùa hè được cho là đang buộc một số nhà máy phải tăng lượng dự trữ so với lượng dự trữ trong những năm trước, để ngăn chặn sự gián đoạn nguồn cung.

Một số nhà máy ở Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang thiếu nguyên liệu, càng trở nên trầm trọng hơn do nguồn cung thấp trên thị trường biển ngắn và đang tìm kiếm nguồn hàng kịp thời. Mặc dù một số nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải giảm giá thép cây một lần nữa, nhưng điều này không mang lại doanh thu nào vì thị trường đang tiếp thu thông báo của chính phủ liên quan đến việc cắt giảm chi tiêu công cộng ước tính khoảng 3 tỷ USD để kiềm chế lạm phát, điều này là một đòn giáng mới vào thị trường thép nội địa Thổ Nhĩ Kỳ. .

Nguồn cung vẫn khan hiếm trên thị trường biển ngắn, với người bán chào giá nguyên liệu tối thiểu 370 USD/tấn cho HMS 1/2 80:20 và giá thầu trong khoảng 360-365 USD/tấn, tùy thuộc vào nhà máy.

Giá phế nhập khẩu vào Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến tiếp tục biến động tăng nhẹ trong tháng 6 do nhu cầu tăng và cung giảm trong hè. Mức tăng giá dự kiến 10 USD/tấn. Phạm vi giá đạt tầm 390 USD/tấn cfr.

Lưu ý: Dự báo sẽ được cập nhật vào mỗi thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần.