Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin thép Châu Âu,Mỹ La Tinh,Trung Đông và Châu Phi

Giá một số sản phẩm thép dài ở miền bắc nước Ý mạnh lên

Giá thép cây vằn và thép thanh đã tăng từ ngày 20/4 đến ngày 4/5 ở Brescia,khu vực làm thép chính của Italy ở miền bắc nước này,theo dữ liệu của phòng thương mại tỉnh.
 
Theo tài liệu được cung cấp vào ngày 4/5, giá cơ bản (chưa bao gồm phụ thu) của thép thanh thương mại đã tăng €10/t lên €130-170/t, tùy thuộc vào kích cỡ.Giá cơ bản của thép cây vằn cũng tăng €25/t lên €170-180/t.
 
Giá rầm thép IPN tăng nhẹ khoảng €10/t lên €190-256/t tùy thuộc kích cỡ trong khi giá thép chữ U UPN tăng €10/t lên €160-241/t. Cả giá rầm thép IPE và HE đều giảm €10/t còn €190-241/t tùy thuộc kích cỡ.
 
Giá được cung cấp bởi phòng thương mại tỉnh bên trên là giá giao dịch trung bình của hai tuần trước.
 
Giá thép thanh thương mại UK ổn định
 

Giá thép thanh UK
Satthep.net
 
 
January
February
March
April
May*
£/t delivered
450-485
450-460
385-420
385-395
385-400

 
Giá thép thanh thương mại UK tương đối ổn định mặc dù chủ yếu giá tăng ở Châu Âu.
 
Giá của các nhà máy vẫn ổn định ở mức £385-395/t cả vận chuyển (€434-445/t) mặc dù một số lượng vật liệu tồn kho được một nhà sản xuất bán với giá £375/t,các nguồn tin cho biết.Trong khi số lượng hàng bán một số kích cỡ khan hiếm,theo một nhà buôn sỉ,nhu cầu người sử dụng vẫn yếu và các nhà buôn sỉ do dự trong việc lấy thêm vật liệu.Một thương nhân cũng gợi ý rằng các nhà buôn sỉ không mua vì họ sợ rằng giá đã chạm đáy.
 
Một nhà sản xuất nói số lượng đơn hàng của nhà máy có sự cải thiện so với 15 ngày trước nhưng các nhà thương mại lại nói điều này là do sự cẩn thận với các mức tồn kho thấp của các trung tâm dịch vụ trước khi họ tin rằng thị trường đã chạm đáy.
 
Nhập khẩu vẫn khan hiếm mặc dù chào giá đang ở mức £375/t, các nhà thương mại gợi ý. “Các nhà sản xuất trong nước đã thành công trong việc làm cho thị trường nhập khẩu trở nên kém hấp dẫn hơn và dĩ nhiên là do họ có lợi thế bởi đồng tiền trong nước yếu”.Giá vật liệu trong nước bằng với giá ở Italy,Đức và Pháp,một người khác khẳng định.
 
Về tương lai,các nguồn tin đều tin rằng giá sẽ ổn định ở các mức hiện tại vì các nhà máy cố gắng và khuyến khích các nhà buôn sỉ tích trữ nguyên liệu. “tôi nghĩ giá ở Anh sẽ đứng ở các mức này vì các nhà máy đang cố gắng tìm kiếm một thời kì ổn định” theo một nhà thương mại.