Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tập đoàn Hoa Sen lọt Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023

Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023 theo Bảng xếp hạng VNR500...

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 được đánh giá dựa trên mô hình Fortune 500 (Mỹ). Tiêu chí chính để xếp hạng doanh nghiệp là doanh thu, ngoài ra còn xét đến các yếu tố tổng tài sản, tổng số lao động, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông để đánh giá hiện trạng sức mạnh tổng thể của doanh nghiệp.

Theo Vietnam Report, Bảng xếp hạng VNR500 ghi nhận những doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh kiên cường trước những cơn sóng biến động bất ngờ từ bối cảnh quốc tế và sự giảm tốc tăng trưởng của nền kinh tế.

Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023. 

Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023. 

Đây là năm thứ 17 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen nằm trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam kể từ lần đầu tiên Bảng xếp hạng VNR500 được công bố vào năm 2007.

Trong năm 2023, Tập đoàn Hoa Sen đứng vị trí thứ 10 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (tăng 1 bậc so với năm 2022) và đứng vị trí thứ 26 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (tăng 2 bậc so với năm 2022).

Đến nay sau hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen trở thành doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 10 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023.

Hiện vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần, từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lên hơn 7.500 cán bộ công nhân viên.

Cùng với đó, số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần, từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh - cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh thành.

Tập đoàn hiện có hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc. và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia - vùng lãnh thổ.

Nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đạt mức tăng trưởng ngoạn mục, đồng thời có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đạt mức tăng trưởng ngoạn mục, đồng thời có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen cũng đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.

Nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đạt mức tăng trưởng ngoạn mục, đồng thời có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nhờ đó, Tập đoàn đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước như: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay.

Ngoài ra, Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen cũng được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền.

Nguồn tin: VnEconomy

ĐỌC THÊM