Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Sản lượng của Essar Steel sẽ đạt 3,6 triệu tấn trong năm tài chính 2009

ET đưa tin, hãng sản xuất thép trong nước Essar Steel sẽ sản xuất 3,6 triệu tấn kim loại cho đến cuối năm tài chính 2009, vì họ không có kế hoạch cắt giảm sản lượng và họ thấy nhu cầu về hàng hóa kim loại sẽ tăng lên trong tương lai gần.

 

Ông J Mehra, CEO của Essar Steel Holdings cho biết "Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu sản lượng 3,6 triệu tấn vào cuối năm tài chính năm nay. Chúng tôi sẽ không giảm sản lượng. Nửa đầu  năm tài chính lần này khá suôn sẻ, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sẽ tăng trong nửa năm sau."

Ông Mehra cho biết, Essar Group nhận thấy nhu cầu về hàng hóa kim loại tăng từ thị trường châu Á, mặc dù họ vẫn cho rằng tình hình trên toàn cầu vẫn không có gì sáng sủa hơn.

 

Ông nói "Trên toàn cầu, nhu cầu về thép vẫn "ảm đạm", nhưng nhu cầu ở Châu Á lại độc lập tăng lên. Sẽ không có cắt giảm sản lượng thép. Giá của chúng tôi sẽ bằng với giá thị trường."

Essar Steel, có một nhà máy công suất 4,6 triệu tấn/năm  ở Hazira, Gujarat đã tuyên bố sẽ sản xuất trên 3 triệu tấn cho đến cuối năm tài chính năm nay.

 

(Internet)

ĐỌC THÊM