Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Quý 1, tiêu thụ thép của HPG tăng trưởng 72% so cùng kỳ 2009

Theo công bố mới nhất từ CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HOSE: HPG), tính đến hết quý 1, sản lượng tiêu thụ thép của tập đoàn đạt 127,800 tấn, tăng trưởng 72% so với cùng kỳ năm 2009. Riêng tháng 3/2010, sản lượng đạt 65,175 tấn, trong đó tiêu thụ tại TPHCM chiếm sản lượng hơn 7,000 tấn.

Với sản lượng tiêu thụ tăng cao, cộng thêm giá thép trên thị trường cũng đang ở xu thế tăng mạnh, nhiều khả năng doanh thu và lợi nhuận của HPG sẽ có sự tăng trưởng đột biến.

Theo HPG, để đạt được sản lượng tiêu thụ trên, HPG đã triển khai nhiều chính sách bán hàng đúng đắn và hợp lí, đồng thời không ngừng mở rộng thị trường dân dụng và tăng cường tiếp thị vào các dự án lớn.

Trong tháng 03/2010, Thép Hòa Phát đã cung cấp hàng nghìn tấn thép cho dự án Havico Tower, khu đô thị mới Văn Khê, Văn Phú, Splendora… Bên cạnh đó, mảng sản xuất thép của Hòa Phát trong quý I tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá, với tổng sản lượng đạt 124,076 tấn. Trong đó dây chuyền mới tại Khu liên hợp Gang thép Hòa Phát sản xuất được 54,716 tấn.

(Vietstock)

ĐỌC THÊM