Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Nhiều sản phẩm Tôn Hoa Sen tại VietBuild 2016

Tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2016, diễn ra tại TPHCM từ ngày 24-28/6, Tập đoàn Tôn Hoa Sen trưng bày các sản phẩm tôn thép đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao.

Tại Hội chợ, Tôn Hoa Sen trưng bày toàn bộ các sản phẩm mới nhất, trong đó chủ yếu là các mặt hàng chủ chốt tại thị trường trong nước và nhiều nước trên thế giới tại khu A1 với 9 gian hàng tại khu vực A1.

Hiện tại, sản phẩm của doanh nghiệp này đang chiếm thị phần hơn 40% trong nước về tôn và 20% về ống thép. Chính vì vậy, Tập đoàn luôn coi việc tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dựng công nghệ mới vào sản xuất để từ đó tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, với chi phí, giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Các sản phẩm về tôn của Hoa Sen chiếm 40% thị phần trong nước này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng như tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn màu Metalic, tôn vân gỗ… bảo đảm các quy chuẩn quốc tế như ASTM A792 của Hoa Kỳ, AS 1397 của Australia, JIS G 3321 của Nhật Bản, EN 10346 của châu Âu.

Các sản phẩm ống kẽm được sản xuất theo công nghệ mạ NOF, có các ưu điểm vượt trội, bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM A0M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Australia) có độ bền, khả năng chống ăn mòn, chống oxy hoá mà không cần phủ sơn. Các sản phẩm ống kẽm này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng công trình dân dụng, sản xuất công nghiệp đến hàng thủ công mỹ nghệ.

Các sản phẩm ống nhựa của Tập đoàn đã được Tổng cục Đo lường chất lượng, Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn trong ngành cấp thoát nước và Trung tâm 2 thuộc Tổng cục Bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa chuyên dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn TCVN 8699:2011.

Theo ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, Việt Nam là nước đang phát triển, nhất là phát triển công nghiệp đang tăng trưởng rất cao. Vì vậy, nhu cầu vật liệu cho xây dựng ngày càng cao, đặc biệt là những sản phẩm phục vụ cho xây dựng nhà xưởng, nhà máy… nên sẽ tạo ra một cơ hội rất thuận lợi cho ngành tôn thép phát triển.

Nguồn tin: Chinhphu

ĐỌC THÊM