Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Nhà máy thép kết cấu Đài Loan nhận đơn hàng ấn tượng năm 2024

Hiện nay, ngành thép Đài Loan đang dần hồi phục. Lịch nhận đơn đặt hàng của Tung Ho Steel của Đài Loan đã đến cuối năm 2024 và kết quả bán hàng của công ty này trong hai năm qua rất nổi bật. Năm ngoái, thép tiết diện chữ H của hãng chiếm khoảng 65% thị trường Đài Loan.

Ngoài ra, 60% đơn hàng của Thép Tung Ho là dành cho văn phòng thương mại và nhà máy. Doanh thu liên quan đang dần tăng lên, tỷ suất lợi nhuận gộp cũng dự kiến tăng từ 4-5% lên 10-13%; khối lượng đặt hàng tổng thể và giá cả đều tăng.

Bên cạnh đó, doanh thu của China Steel Structure Co. (CSSC) của Đài Loan còn được kích thích nhờ việc mở rộng các nhà máy công nghệ. Lợi nhuận ròng sau thuế năm ngoái tăng 11.82% so với cùng kỳ lên 536 triệu Đài tệ, đơn đặt hàng xây dựng cho các nhà máy và tòa nhà đã tăng trưởng ổn định trong năm nay và hiệu quả hoạt động của công ty dự kiến sẽ tốt hơn năm 2023. Hơn nữa, Semiconductor Manufacturing Company (TSMC)  đã thành lập nhà máy và mở rộng đầu tư tại Cao Hùng, Đài Loan, đây sẽ là điểm cộng lớn cho các đơn hàng trong tương lai của CSSC.

Nguồn tin: satthep.net

ĐỌC THÊM