Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Hoà Phát dự kiến lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2017

 Đây là thông tin được ông Trần Đình Long, Chủ tịch tập đoàn đưa ra trong buổi họp ĐHĐCĐ thường niên 2017 diễn ra sáng nay (10/3).

Cụ thể, ông Long cho biết, trong 2 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận sau thuế của tập đoàn đạt khoảng 1.200 tỷ đồng và dự kiến trong quý đầu năm, tập đoàn sẽ lãi không dưới 1.800 tỷ đồng.

Trả lời thắc mắc của cổ đông liên quan đến việc bất ngờ tăng kế hoạch doanh thu, lợi nhuận năm ngay trước thềm họp cổ đông, ông Long cho biết, với tư cách là Chủ tịch, năm nào cũng giao chỉ tiêu cao nhất có thể, các phòng ban phải bàn bạc, xây dựng rất cẩn thận, ra kế hoạch ban đầu là 5 nghìn tỷ dựa trên rất nhiều yếu tố.

“Nếu cổ đông để ý sẽ thấy, năm nay gần như tất cả các công ty thép đều xây dựng kế hoạch giảm so với năm 2016. Năm 2016 được gọi là năm vàng của ngành thép, có một số yếu tố hỗ trợ, đặc biệt là sự tăng trưởng nóng của bất đọng sản làm cho ngành thép phát triển tốt. Tuy nhiên, sau giai đoạn này sẽ có giai đoạn điều chỉnh” ông Long nói.

“Bản thân tôi chịu áp lực rất tốt, kể cả cổ phiếu có xuống 20-30 phiên cũng không sao nhưng điều chỉnh là do khi ra kế hoạch đầu năm khá thận trọng cộng với doanh số, lợi nhuận tháng 1 và 2 khá tốt. Bên cạnh đó, tôi mới gặp nhiều quỹ và có được một số thông tin tốt. Việc tăng chủ yếu dựa vào mảng ống thép và thép xây dựng, các mảng còn lại không có nhiều thay đổi”, Chủ tịch HPG cho biết.

Nguồn tin: Bizlive

ĐỌC THÊM