Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Hebei Steel vẫn đứng đầu ngành thép Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2010

Công ty sắt thép Hà Bắc (Hebei Iron & Steel Group) của Trung Quốc vẫn duy trì vị trí là nhà sản xuất thép lớn nhất Trung Quốc trong nửa đầu năm nay sau khi tăng sản lượng thêm 26% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thông báo đăng tải trên trang web của mình, www.hebgtjt.com, công ty cho biết đã sản xuất 23,68 triệu tấn thép thô trong 6 tháng đầu năm 2010.

Hebei Steel được hợp nhất từ 4 công ty thép khác thuộc tỉnh Hà Bắc ở phía bắc Trung Quốc, đã thay thế Baosteel trở thành nhà sản xuất thép số 1 Trung Quốc trong năm ngoái.

Baosteel, có trụ sở tại Thượng Hải, đã sản xuất 22,58 triệu tấn thép thô trong nửa đầu năm nay, giữ vị trí thứ hai. Wuhan Iron and Steel Group và Anben Steel Group cùng với nhà sản xuất thép tư nhân lớn nhất nước là Shagang nằm trong top 5 nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc trong nửa đầu năm.

Hebei Steel cũng thông báo lợi nhuận của hãng đã tăng 396% trong nửa đầu năm nay, đạt 2,35 tỷ NDT, tức 346,7 triệu USD, cho dù giá thép giảm kể từ cuối tháng 4.

Đứng đầu về lợi nhuận trong nửa đầu năm nay là Baosteel, tiếp đến là Shagang, thứ 3 là Anben Steel và Hebei giữ vị trị thứ 4.

Nguồn: Vinanet

ĐỌC THÊM