Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự lễ tôn vinh doanh nhân tiêu biểu 2008

Kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), tối 11/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội đã diễn ra lễ tuyên dương 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2008 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến dự buổi lễ.

 
Các đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Hồ Đức Việt, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; cùng nhiều vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, các doanh nhân cũng tham dự Lễ trao tặng Cúp Thánh Gióng cho 100 doanh nhân tiêu biểu.
 
Đây là lần thứ ba liên tiếp, VCCI tổ chức lễ tôn vinh và  trao tặng Cúp Thánh Gióng cho các doanh nhân tiêu biểu - những đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn trong hàng nghìn doanh nhân đến từ nhiều thành phần kinh tế khác nhau trong cả nước.
Tại buổi lễ này, nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được trao bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong việc phát triển đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
Theo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cộng đồng doanh nhân là lực lượng nòng cốt, đang đóng vai trò to lớn vào việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước. Thời gian qua, mặc dù nền kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng cao nhưng các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã biết vượt qua áp lực, biến thách thức thành cơ hội, góp phần làm giàu cho đất nước.
Cúp Thánh Gióng chính là biểu tượng cho tinh thần, sức mạnh của doanh nhân Việt Nam trong hội nhập

CAND

ĐỌC THÊM