Để sử dụng Satthep.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Satthep.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Anh kỳ vọng thị trường thép tấm khởi sắc hơn vào quý 1/2011

Thị trường thép tấm tại Vương Quốc Anh vẫn yếu do nhu cầu thấp. Một thương nhân hiện đang chào thép tấm S275 do Nga sản xuất giao tháng 02/2011 với giá 530 Pound/tấn (624 EUR/tấn), bao gồm cả phí vận chuyển, trong khi các nhà sản xuất trong nước bán với giá 550 Pound/tấn.

Thời hạn giao hàng từ các nhà cung cấp trong nước đã được rút ngắn lại, tạo thuận lợi cho những điểm đến ở xa sớm nhận được hàng, mà không phải trả nhiều phí như trước, một nhà dự trữ nói. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đặt nhiều hàng cho năm tới, thậm chí là cuối năm nay do các yếu tố mùa vụ, nghĩa là nhu cầu có sự điều chỉnh chậm vào dịp chuyển giao năm mới.

Một thương nhân cho biết, mức giá bán chạy nhất hiện tại là 570-580 Pound/tấn, bao gồm phí vận chuyển, nhưng một số nhà dự trữ bán dưới 570 Pound/tấn.

Quý Một năm 2011 sắp tới, các nhà sản xuất cũng chuẩn bị nâng giá do chi phí đầu vào cao hơn. Tuy nhiên, mọi người không chắc liệu giá này sẽ thật sự ổn định hay chỉ là kỳ vọng. “Chúng tôi chưa nghe bất kỳ thông tin nào về sự điều chỉnh tăng giá, nhưng các nhà sản xuất lại đang chuẩn bị cho điều đó”.

Nguồn: Satthep.net

ĐỌC THÊM